Thể thao

Tính năng mới

Bạn đang xem: Tính năng mới Tại Woow.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm các bài tập để tăng chiều cao, đừng bỏ qua Pilates Roll.

Cách thực hiện:

Xem thêm: Bài tập tăng chiều cao

  • Nằm trên sàn với tư thế thẳng lưng, hai tay duỗi dọc theo cơ thể, úp lòng bàn tay xuống và giữ yên
  • Co chân vào nhau, hướng lên trần nhà
  • Từ từ uốn cong và nâng hai chân của bạn lên cao cho đến khi chúng chạm đất hoặc không thể hạ xuống được nữa
  • Giữ trong khoảng 15-30 giây, sau đó từ từ trở lại vị trí ban đầu
  • Lặp lại động tác này 3-5 lần.
  • [Embed Health Tool – “bmi”]

    4. Tăng chiều cao của bạn bằng cách kéo dài

    Bài tập tăng chiều cao: giãn cơ

    Cách thực hiện:

    Xem thêm: Bài tập tăng chiều cao

    • Ngồi trên sàn, thẳng lưng và duỗi thẳng chân
    • Hai tay rộng bằng vai, song song với nhau
    • Duỗi người về phía trước, cố gắng chạm vào cả hai ngón chân bằng cả hai tay
    • Giữ vị trí này trong khoảng 15-30 giây, sau đó từ từ trở lại vị trí bắt đầu
    • Lặp lại động tác này 3-5 lần.
    • & gt; & gt; & gt; Bạn có thể tham khảo: Giải khát những thực phẩm phát triển chiều cao ở tuổi vị thành niên để giúp bé phát triển

      5. Các bài tập để tăng chiều cao: Bơi trên cạn

      Đang xem: Messi người nước nào? Tiểu sử của siêu sao bóng đá thế giới – Lionel Messi

      Bài tập tăng chiều cao: kéo giãn người

      Cách thực hiện:

      Xem thêm: Bài tập tăng chiều cao

      • Chuẩn bị thảm tập yoga
      • nằm xuống thảm
      • 2 tay dang ra trước mặt (tay phải cao hơn tay trái), lòng bàn tay úp xuống sàn
      • Từ từ nhấc cánh tay của bạn và ngẩng đầu lên
      • Mở rộng cả hai chân và nâng càng cao khỏi mặt đất càng tốt.
      • Giữ vị trí này trong khoảng 15-30 giây, sau đó từ từ trở lại vị trí bắt đầu
      • Đổi tay và lặp lại 3-5 lần
      • 6. Bài tập vùng chậu

        Bài tập tăng chiều cao

        Đây cũng là một bài tập tăng chiều cao khá đơn giản. Khi thực hiện động tác này, bạn sẽ cảm thấy cơ bắp của mình căng lên, làm tăng áp lực lên cột sống và hông.

        Cách thực hiện:

        Xem thêm: Bài tập tăng chiều cao

        • Chuẩn bị thảm tập yoga
        • Nằm trên thảm và quay lưng lại với tấm thảm
        • Đặt vai và cánh tay trên thảm
        • Gập đầu gối, dùng hai tay nắm lấy mắt cá chân và kéo chúng càng gần hông càng tốt
        • Cúi lưng và đẩy xương chậu lên
        • Giữ tư thế trong khoảng 15-30 giây, sau đó quay lại
        • Lặp lại động tác này 3-5 lần.
        • & gt; & gt; & gt; Có thể tham khảo: Gợi ý cho bạn 5 bài tập chữa đau gót chân hiệu quả

          7. Đứng bằng một chân cũng có thể tăng chiều cao của bạn

          Bài tập tăng chiều cao: đứng bằng 1 chân

          Tham khảo: Cách nói chuyện hài hước thông minh dành người “thiếu muối”

          Đây là bài tập tăng chiều cao đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu, như xem TV, chơi trong công viên hoặc tại nơi làm việc.

          Cách thực hiện:

          Xem thêm: Bài tập tăng chiều cao

          • Chọn máy bay
          • Đứng trên một chân, hai tay đan vào nhau, duỗi thẳng và duỗi thẳng hết mức có thể
          • Giữ vị trí này trong khoảng 15-30 giây
          • Đổi bên và lặp lại 3-5 lần.
          • 8. Bài tập tăng chiều cao với tạ

            Cách thực hiện:

            Xem thêm: Bài tập tăng chiều cao

            • Lấy một chiếc ghế cao, chắc chắn và hai quả tạ nặng 1-2 kg
            • Ngồi trên ghế, đặt 2 quả tạ trên 2 chân và duỗi thẳng chân 10-15 lần để tránh làm rơi quả tạ
            • Bạn có thể dùng dây thừng để gắn tạ vào chân để dễ tập hơn
            • Thực hiện bài tập tăng chiều cao này khoảng 3 lần một tuần.
            • 9. Bài tập tăng chiều cao: nhảy dây

              Nhảy dây giúp tăng chiều cao, tác động trực tiếp đến bắp chân và khớp chân, thúc đẩy sự phát triển của tế bào xương. Đặc biệt với sự gia tăng 500% tự nhiên của hormone tăng trưởng – HGH trong cơ thể bạn.

              Cách thực hiện:

              Xem thêm: Bài tập tăng chiều cao

              • Dùng hai tay giữ hai đầu dây và nhảy lên cao, luồn dây dưới chân.
              • Lặp lại quy trình này thường xuyên nhất có thể.
              • & gt; & gt; & gt; Có thể tham khảo: Bài tập thể dục buổi sáng của phụ nữ để đảm bảo sức khỏe tốt

                Hãy tập luyện mỗi ngày để tăng chiều cao và bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Kết quả sẽ chứng minh rằng bạn vẫn có thể cao thêm sau tuổi dậy thì. Ngay cả khi bạn đã quá già để tập luyện đúng hướng, đây là 5 cách bạn có thể tăng chiều cao của mình.

                Đang xem: Bảng Chiều Cao Cân Nặng Chuẩn Của Nam Giới 2022 Theo Từng Độ Tuổi

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button